TAXI GIÁ RẺ HÀ NỘI - NINH BÌNH - XE RIÊNG, SANG TRỌNG CHỈ 760.000Đ

Hiện nay Taxigo.vn - Taxi Nội Bài Giá Rẻ chúng tôi đang mở rộng dịch vụ đưa đón đường dài Taxi từ Hà Nội về Ninh Bình để phục vụ quý khách một cách tốt nhất, với phương châm “ An toàn- Sang trọng- Tiết kiệm” chúng tôi mong rằng có thể phục vụ quý khách trên mọi cung đường.
Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã ưu ái sử dụng dịch vụ của taxigo, mong rằng chúng tôi lại được hân hạnh phục vụ quý khách trong các chặng đường sắp tới!

1. Giới thiệu chặng đường Hà Nội - Ninh Bình

- Độ dài: từ trung tâm Hà Nội đến trung tâm Nam Định là 95 km
- Giá: 850.000 Đ giới hạn trong 100 km
- Các km tiếp theo tính giá 9.000 Đ/km
- Phí cầu đường tùy trường hợp, nếu đi đường thường sẽ không mất phí, hoặc khách đặt xe trước 48h…sẽ được miễn phí cầu đường.
- Xe 7 chỗ giá cộng thêm 20%
- Luôn cam kết 100% xe Sedan 2 đầu, xe mới, sạch sẽ chất lượng phục vụ tốt với phương châm “An Toàn - Sang Trọng - Tiết Kiệm”
- Dịch vụ: TaxiGo cam kết đón khách đúng giờ, lái xe kinh nghiệm, lịch sự, thân thiện.
- Đặt xe:
• Qúy khách nên liên hệ đặt xe trước giờ khởi hành 3 tiếng để có giá tốt nhất.
• Nếu quý khách đặt xe từ tỉnh về Hà Nội vui lòng báo trước 6 tiếng, tùy trường hợp sẽ phải đặt trước 30% bằng cách chuyển khoản.
• Để đảm bảo quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho Lái xe, Chúng tôi sẽ báo lại chi tiết mức giảm giá thêm, hoặc chi phí phát sinh (nếu có) cho quý khách trước giờ khởi hành 3-5 tiếng.

2. Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh Ninh Bình là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam-thắng cảnh say đắm lòng người. Tuy nhiên nhiều du khách vẫn chưa biết hết các địa điểm du lịch tại đây. Vậy hôm nay taxigo xin giới thiệu đến với quý khách những địa điểm vui chơi nên đến khi du lịch Ninh Bình.
Mong rằng với những thông tin này, quý khách sẽ có thể có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa cùng người thân và bạn bè!
1. Du lịch Ninh Bình chiêm ngưỡng quần thể non nước Tràng An
Quần thể sông nước-núi non-hang động Tràng An là điểm du lịch nổi tiếng nhất Ninh Bình hiện nay. Không chỉ được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới, Du lịch Tràng An còn thu hút khách du lịch bởi cảnh đẹp thơ mộng mà hùng vĩ, cùng những hang động kỳ bí với tên gọi theo đúng đặc điểm của từng hang: hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh…

Thời điểm du lịch Tràng An đẹp nhất là vào mùa thu, bởi thời gian này, những bông hoa súng sẽ nở rực rỡ trên mặt nước, khi đi thuyền trên sông bạn sẽ có cảm giác như lạc vào cõi tiên cảnh vậy.

2. Du lịch Ninh Bình thăm thú “Hạ Long trên cạn” Tam Cốc – Bích Động
Cách trung tâm TP.Ninh Bình khoảng 7km, Tam Cốc – Bích Động là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch thứ 2 ở Ninh Bình sau Tràng An. Được du khách thập phương ưu ái đặt cho cái tên “Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”, Tam Cốc – Bích Động được tạo thành bởi hệ thống 3 hang động hang Cả, hang Hai và hang Ba do dòng sông Ngô Đồng chạy xuyên qua núi tạo thành.

Thời gian đẹp nhất để du lịch Tam Cốc – Bích Động là 2 tuần cuối tháng 5 và đầu tháng 6. Bởi vào thời điểm này, những ruộng lúa dưới chân núi bên 2 bờ sông Ngô Đồng đang vào vụ chín vàng, cảnh sắc rất đẹp. Bạn có thể vừa đi thuyền, vừa cảm nhận sự hài hòa của trời, sông nước, núi và ruộng lúa đang gặt.
3. Du lịch Ninh Bình khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long
Đây là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất của Trung du đồng bằng Bắc Bộ, nằm ở phía bắc của huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

4. Du lịch Ninh Bình thăm quan vườn chim Thung Nham
Đây là một trong những địa điểm thăm quan nên đến khi du lịch Ninh Bình. Bởi nó hội tụ đầy đủ các yếu tố du lịch sinh thái, tâm linh, văn hóa và cảnh quan. Đặc biệt, vườn chim Thung Nham còn là nơi cư trú và sinh sống của 40 loại chim như cò, vạc, diệp, le le, mòng két, chích chòe lửa, sáo đá…Trong đó, không thể không kể đến hai loài chim quý hiếm được ghi trong sách đỏ là Hằng Hạc và Phượng Hoàng.

5. Du lịch Ninh Bình chiêm ngưỡng ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á – Chùa Bái Đính
Đúng như tên gọi của nó, Chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700ha và là ngôi chùa nhân tạo chiếm được nhiều kỷ lục nhất trên thế giới, như: Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, ngôi chùa có tháp chuông đồng lớn nhất hay tượng phật Di Lặc lớn nhất.

 

3. Chính sách ưu đãi của công ty

BẢNG BÁO GIÁ XE ĐI TỈNH, DU LỊCH

Taxi Hà Nội Ninh Bình

• Chúng tôi có chính sách giá cực kỳ linh động cho Qúy khách. Vui lòng liên hệ hotline: 0988.797.138 hoặc 0977.147.268 để có giá tốt nhất.
• Tùy trường hợp Qúy khách có nhu cầu đi cao tốc giá sẽ thay đổi tùy theo tuyến đường.
• Chúng tôi cam kết sử dụng xe mới sang trọng (Mazda 3, Mazda 6, Toyota Vios 2016, Chevrolet Cruze 2016, Toyota Innova 2015, Toyota Fortuner 2015, Ford Transit 2015 và xe 16 -45 chỗ theo yêu cầu) để phục vụ Qúy khách.

Taxigo.vn - Taxi Nội Bài một lần nữa cảm ơn quý khách đã ưu đãi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, taxigo xin kính chúc quý khách MẠNH KHỎE-BÌNH AN!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi