CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

- Mục đích thu thập thông tin

  • Để trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi của người dùng;
  • Để liên lạc với người dùng về bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại Thông báo này;
  • Ứng dụng sử dụng tính năng truy cập thông tin vị trí để bật tính năng "mua chuyến", ngay cả khi bạn đóng hoặc không sử dụng ứng dụng. Các chuyến trên hệ thống sẽ gửi về cho lái xe dựa trên vị trí hiện tại của lái xe.
  • Để phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;
  • Để phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;
  • Để giúp công ty Liên Minh tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật;

- Phạm vi thu thập thông tin

"Thông tin Cá nhân” là thông tin về người dùng mang tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, tình trạng cư trú, nền tảng giáo dục, tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của người dùng, nghề nghiệp, định danh của người dùng trong hệ thống công ty Liên Minh, thông tin của người dùng trong công ty Liên Minh, ngành làm việc của người dùng, bất kỳ thông tin nào về người dùng mà người dùng đã cung cấp cho công ty Liên Minh trong các đơn đăng ký, đơn xin gia nhập hoặc bất kỳ đơn tương tự nào và/hoặc bất kỳ thông tin nào về người dùng đã được hoặc sẽ được Công ty Liên Minh thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý theo thời gian và bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm như các dữ liệu về sức khỏe, tôn giác hoặc tín ngưỡng tương tự khác.

2. Phạm vi sử dụng

Công ty Liên Minh sử dụng và xử lý thông tin của khách hàng để thông qua đường bưu điện, điện thoại, tin nhắn sms, trực tiếp và/hoặc qua email:

  • Gửi cho khách hàng các cảnh báo, bản tin, cập nhật, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng trong các dịp đặc biệt từ Công ty Liên Minh, các đối tác, nhà tài trợ và nhà quảng cáo của;
  • Thông báo và gửi giấy mời cho khách hàng về các sự kiện hoặc hoạt động do Công ty Liên Minh, đối tác, nhà tài trợ hoặc nhà quảng cáo của công ty tổ chức;
  • Xử lý các đăng ký tham gia của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động và để liên lạc với khách hàng về sự tham gia của khách hàng tại sự kiện hoặc hoạt động đó.

3. Thời gian lưu trữ thông tin 

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Công ty Liên Minh.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh.

Địa chỉ văn phòng: Số 1 Ngách 2, Ngõ 277 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội. 

Điện thoại: 0247.109.1199

Email: [email protected]

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khi bạn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi thật sự cố gắng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thông tin cá nhân của bạn hoặc để chỉnh sửa dữ liệu này nếu chưa chính xác hoặc xoá dữ liệu đó theo yêu cầu của bạn nếu dữ liệu này không được luật pháp yêu cầu giữ lại. Bạn có thể chỉnh sửa hồ sơ của bạn bất cứ lúc nào. Tất cả những gì bạn cần là tên người dùng và mật khẩu của bạn.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi sử dụng các biện pháp bảo mật thích hợp để bảo vệ việc truy cập hoặc sửa đổi, tiết lộ hoặc huỷ dữ liệu một cách trái phép. Các biện pháp này bao gồm xem xét nội bộ các thực tiễn thu thập, lưu trữ và xử lý dữ liệu cũng như các biện pháp bảo mật, bao gồm các biện pháp bảo mật vật lý và mã hoá thích hợp để bảo vệ chống truy cập trái phép vào hệ thống lưu trữ dữ liệu cá nhân của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết không sử dụng dữ liệu vị trí của lái xe vào hành vi bất hợp pháp hoặc thu thập thông tin cá nhân.

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi