2 LÍ DO BẠN NÊN THUÊ XE 7 CHỖ GIÁ RẺ TAXIGO

TaxiGo là một trong những đơn vị lớn nhất cung cấp dịch vụ cho thuê xe chạy các tuyến sân bay, đường dài trên thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Được biết đến với nhiều ưu điểm. Hãy cùng điểm qua một số lý do nổi bật khiến bạn phải thuê xe 7 chỗ giá rẻ của TaxiGo bạn nhé!

1. TaxiGo – Dịch vụ thuê xe 7 chỗ giá rẻ chất lượng

Với phương châm đặt sự hài lòng và giá trị mà khách hàng sẽ nhận được lên hàng đầu, TaxiGo đã không ngừng nâng cấp và đổi mới dịch vụ, luôn có các chính sách bổ sung các dòng xe hiện đại, sang trọng, nội thất tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển nhằm tạo sự tin tưởng và đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ của TaxiGo tại Hà Nội còn có đội ngũ lái xe được tuyển chọn, lịch thiệp, chuyên nghiệp và luôn luôn đặt trách nhiệm an toàn của chuyến xe lên hàng đầu.

Lý do nên thuê xe 7 chỗ của TaxiGo

2. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ của TaxiGo

 

TaxiGo hiện tại cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có người lái đời mới từ 2012 của các hãng từ bình dân đến hạng sang nổi tiếng trên thế giới tùy theo nhu cầu đi lại của khách hàng. Bạn có thể thấy các dòng như Santafe, Innova Toyota, Fortuner Toyota,... ở dịch vụ của TaxiGo. Những xe này đều có thể chạy các chuyến đi sân bay hoặc đi tỉnh đường dài khi có khách đặt. Giá thuê xe 7 chỗ có người lái tùy vào từng thời điểm sẽ khác nhau, tùy thuộc vào các dòng xe khác nhau có thể khác nhau (hoặc cũng có thể thay đổi do chỉ định của khách hàng),...

Lý do nên thuê xe 7 chỗ giá rẻ của TaxiGo

Cách thức đặt xe ở đây hoàn toàn đơn giản, bạn có thể gọi trực tiếp về tổng đài hoặc đặt xe trên ứng dụng có tên: TaxiGo. Thông thường, mọi người thường mách nhau cách tải app, tạo tài khoản và đặt xe vì thường có nhiều mã giảm giá và khuyến mại hàng tháng.

Bên cạnh các dòng xe 7 chỗ, TaxiGo cũng cung cấp một loạt những dòng xe phục vụ việc đi công tác, hội họp, tham quan, du lịch của hành khách. Nếu bạn cần thuê xe 7 chỗ có tài xế riêng cho bạn cùng gia đình hoặc bạn bè, hãy liên hệ 1900 0370 ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất bạn nhé!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi