Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ - TAXIGO.VN

Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là “thành phố đáng đến nhất Việt Nam” – đây trở thành điểm sáng của cả nước trong lĩnh vực du lịch, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm bởi vẻ trẻ trung, văn minh, và hiện đại.

  1. Đà Nẵng- thành phố đáng đến.

Tổng quan về Đà Nẵng.

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, là thành phố lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Thành phố Đà Nẵng là thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực; trung tâm chính trị - kinh tế - xã hội, Đà Nẵng đóng vai trò hạt nhân, quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, đồng thời cũng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam, đô thị loại I, trung tâm cấp quốc gia, cùng với Hải Phòng và Cần Thơ.

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội và được coi là "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam".Năm 2018, Đà Nẵng được chọn đại diện cho Việt Nam lọt vào Top 10 Địa điểm Tốt nhất để Sống ở Nước ngoài do Tạp chí Du lịch Live and Invest Overseas bình chọn.

Thời tiết một ngày bốn mùa.

Đà Nẵng mang kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình với nền nhiệt chung khá cao và ít có sự biến động. Đà Nẵng có sự giao thoa giữa hai kiểu khí hậu  cận nhiệt đới ở miền Bắc và nhiệt đới xa van miền Nam nhưng ảnh hưởng nhiều hơn bởi khí hậu nhiệt đới ở phía nam. Do đó nơi đây cũng có hai mùa rõ rệt là mùa mưa (tháng 8 – tháng 9- tháng 10- tháng 11- tháng 12) và mùa khô ( tháng 1 – tháng 2 – tháng 3 – tháng 4 – tháng 5 – tháng 6- tháng 7). Vì thế thời tiết ở Đà Lạt rất được yêu thích và trở thành yếu tố qua trọng thu hút khách du lịch.

Nên đi du lịch vào mùa nào

Đầu tháng 4 cho đến cuối tháng 8 là thời điểm đẹp nhất du lịch Đà Nẵng, lúc này thời tiết ấm áp, ít mưa thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan. Nhưng giá dịch vụ thường cao vì vậy bạn nên chủ động book vé máy bay và khách sạn từ sớm. Mùa du lịch thấp điểm ở Đà Nẵng từ tháng 9 đến hết tháng 3 năm sau, trời mưa rét và ít khách hơn.

  1. Thuê xe đi  Đà Nẵng.

Đi bằng máy bay:

Đây là phương tiện phổ biến nhất, vừa tiết kiệm lại không tốn thời gian thời gian. Đa số di chuyển chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng. Vào mùa du lịch từ tháng 6 – tháng 9, giá vé thường cao và nhanh hết. Vì thế bạn cần nên kế hoạch sớm và nhanh chóng đặt vé cho gia đình mình để tiết kiệm và giá hợp lý nhất. Có rất nhiều hãng hàng không có đường bay đến Đà Nẵng như : Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Giá vé thường không chênh lệch quá nhiều, bạn có thể canh để săn được giá tốt nhất.

Đi bằng xe khách:

Từ Hà Nội, Sài Gòn đi Đà Nẵng có rất nhiều tuyến xe khách, giá vé dao động khoảng từ 250.000 – 400.000 đồng cho xe giường nằm, rất rẻ và tiết kiệm. Hoặc bạn có thể chọn loại xe vip limousine, đi rất thoải mái và giá cao hơn một chút so với xe khách.

Đi bằng tàu hỏa:

Tuyến đường sắt Bắc – Nam đi qua nên đây cũng là phương tiện được nhiều người lựa chọn khi di chuyển đến Đà Nẵng bởi giá cả hợp lý, lại vừa được nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài suốt một hành trình dài. Giá vé cho một chuyến đi khá rẻ, với nhiều mức tùy thuộc vào loại vé như giường nằm hay ghế ngồi mà dao động trung bình từ 300.000 – 1.200.000 đồng. Có một điều thuận lợi là khi xuống ga Đà Nẵng bạn đã ở ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển từ đây đến các thành phố khác khá thuận tiện.

Đi bằng xe riêng của TaxiGo:

TaxiGo là hãng xe gia đình chuyên du lịch đường dài rất phù hợp với những gia đình 2-4 người, gia đình có em bé nhỏ, ưa sự sang trọng, riêng tư.
Hiện tại giá xe taxi đi Đà Nẵng của hãng TaxiGo được tính giá 6.000đồng/km ( giá taxi thông thường từ 10.000 đồng - 15.000 đồng/km). Giá giảm một nửa so với giá thị trường.
Đa dạng về các dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ:  Vios, Accent, Honda City,  Mazda3, Attrage, Nissan, Innova, Fortuner, Ford Transit...

TaxiGo, xe riêng giá rẻ chỉ 6.000đ/km

TaxiGo, xe riêng giá rẻ chỉ 6.000đ/km

Thuê xe đi Đà Nẵng đặt xe ngay tại TaxiGo.
XE RIÊNG - AN TOÀN - SANG TRỌNG - GIÁ RẺ - TRỌN GÓI.

100% sử dụng xe đời mới, lái xe giàu kinh nghiệm kiêm luôn hướng dẫn viên, thỏa sức cho bạn vi vu chinh phục các điểm du lịch.
Liên hệ hỗ trợ, tư vấnđặt xe: 1900. 0370 hoặc 0836.555.678,
Đặt xe qua ứng dụng TaxiGo.
Web: https://taxigo.vn

  1. Đến Đà Nẵng nên đi đâu?

Biển Mỹ Khê.

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km, nhìn từ trên cao xuống, biển Mỹ Khê là một dải màu xanh mênh mông và khi đến nơi mới thấy vẻ đẹp bùng lên rực rỡ. Từng được được bình chọn là bãi biển xinh đẹp quyến rũ nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes của Mỹ.
Bãi biển Mỹ Khê hoang sơ, bờ cát trắng mịn, sóng vỗ hiền hòa trong bầu không khí rất dịu mát và trong lành, du khách đến đây vô cùng thích trải nghiệm một buổi sớm bình minh lấp lánh như tỏa ra từ chân trời như một vùng hào quang và đắm mình trong dòng nước mát lạnh.

Bán đảo Sơn Trà.

 

Bãi biển Sơn Trà
    Bãi biển Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố 10 km với 3 mặt giáp biển. Khí hậu ở đây rất trong lành và sạch sẽ, theo nghiên cứu của giới khoa học, mỗi ngày rừng ở đây tái tạo ra được lượng khí oxy đủ để cung cấp cho 4 triêu người, một lá phổi xanh khổng lồ của thành phố. Đây còn là nơi mái nhà của nhiều loài động vật với 22 loài quý hiếm có tên trong sách đỏ, nổi bật nhất là quần thể linh trưởng với số lượng khoảng 300 – 400 cá thể.

Ngũ Hành Sơn.

Là một danh thắng còn được biết đến với tên gọi khác là núi Non Nước, bao gồm 5 ngọn núi đá vôi trên bãi cát ven biển, nổi tiếng với làng nghề mỹ nghệ Non Nước, nơi sản xuất ra nhiều đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch vang danh khắp trong và ngoài nước.

Quang cảnh núi Ngũ Hành Sơn 
Quang cảnh núi Ngũ Hành Sơn 

Cách trung tâm thành phố khoảng 40 km về phía Tây Nam nên cảnh sắc khá tự nhiên, du khách tham quan sẽ có cảm giác của bốn mùa trong một ngày, thích hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng.

Khu du lịch Đà Nẵng Bà nà Hill
Khu du lịch Đà Nẵng Bà nà Hill

Khu du lịch Đà Nẵng Bà nà Hill này có rất nhiều tụ điểm vui chơi giải trí. Vì đường đi dù đẹp nhưng khá dài, thêm vào đó có nhiều quanh co rất nguy hiểm nên du khách lưu ý cẩn thận nếu đi bằng xe máy. Hiện nay đến với Bà Nà đã thuận tiện hơn vì có xe buýt với giá vé là 136.000 đồng một người cho cả hai chiều đi và về.

 

Cầu quay sông Hàn

Đây là một biểu tượng cũng như niềm tự hào đối với người dân thành phố Đà Nẵng. Mỗi khi màn đêm buông xuống, cây cầu xoay rực rỡ những sắc màu lung linh trên dòng sông an tĩnh. Hàng năm, chính tại địa điểm này, Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức một sự kiện văn hóa du lịch tầm cỡ quốc tế: Lễ hội bắn pháo hoa, được diễn ra trong hai ngày 29 – 30/4.


Cầu quay sông Hàn
Cầu quay sông Hàn

Cầu Rồng Đà Nẵng.

Cầu Rồng vẫn được coi là cây cầu có một không hai tại thành phố xinh đẹp này. Cầu Rồng được xem là cây cầu nặng nhất Việt Nam với cấu tạo mái vòm chắc chắn, thân cầu được thiết kế đặc biệt sử dụng tổng hợp 5 ống thép để trang trí vảy rồng. Cầu còn được xây dựng khá công phu khi trang bị một hệ thống chiếu sáng gồm tổng cộng 15.000 bóng đèn LED.

Cầu Rồng phun nước về đêm
Cầu Rồng phun nước về đêm

 

Cuốn hút khách du lịch nhất ở cầu Rồng là khả năng phun được cả nước lẫn lửa. Cầu phục vụ những màn phun nước, phun lửa vào vào những ngày cuối tuần, tối thứ 7 với chủ nhật hoặc các dịp lễ lớn trong năm. Thời gian phun lửa là 21 giờ tối, sau đó sẽ là màn phun nước; trong đó số lần phun lửa là 9 lần, mỗi lần kéo dài 2 phút, còn phun nước thì chỉ có 3 lần nhưng lại có thời gian kéo dài hơn là 3 phút/lần.

Cầu Tình Yêu.

Cầu Tình Yêu.
Cầu Tình Yêu.

Là cây cầu mô phỏng theo những cây cầu tình yêu nổi tiếng ở Pháp và các nước Châu Âu. Cầu nằm ở  đường Trần Hưng Đạo, ngay gần đầu cầu Rồng và tượng Cá chép hoá rồng. Địa điểm này được mở cửa miễn phí cho du khách thăm quan. Cầu tình yêu Đà Nẵng có hình vòng cung dài chừng 70 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim.
Tags:

CÁC TUYẾN LIÊN QUAN

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi