DU LỊCH ĐÀ LẠT - TAXIGO.VN

Đà Lạt, vùng đất thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm. Lịch sử hơn một thế kỉ cũng để lại cho thành phố một di sản kiến trúc được ví như một bảo tàng kiến trúc châu Âu thế kỷ 20. Những tài nguyên thiên nhiên và nhân văn phong phú giúp Đà Lạt trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tới thăm viếng và nghỉ dưỡng.

Đà Lạt còn là một trung tâm giáo dục và nghiên cứu khoa học, một thành phố đa dạng về tôn giáo với sự hiện diện của hàng trăm ngôi chùa, nhà thờ, tu viện... một vùng nông nghiệp trù phú đặc biệt với những sản phẩm rau và hoa. Nhờ khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và di sản kiến trúc phong phú, Đà Lạt còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như "Thành phố mù sương", "Thành phố ngàn thông", "Thành phố ngàn hoa", "Xứ hoa Anh Đào" hay "Tiểu Paris".

Đà Lạt đẹp quanh năm, nhưng mỗi tháng trong năm lại có những đặc trưng riêng.

Tháng 2 đến tháng 4, Đà Lạt bước vào xuân, có hoa phượng tím, hoa mai anh đào đang nở rộ khắp phố.

Tháng 6 đến tháng 8, Đà Lạt lại đẹp và mang nhiều cảm xúc trong lòng lữ khách qua những cơn mưa

Mưa ở Đà Lạt không lớn nhưng cứ lúc nắng lúc mưa. Người ta còn ví Đà Lạt mùa mưa như người con gái. Mưa Đà Lạt xao xuyến và nỗi nhớ không nguôi.

 

Dạo cuối năm, tháng 9 đến tháng 12, Đà Lạt bước vào mùa sương mây thật đẹp. Những áng mây lơ lửng trên bầu trời xanh ngắt. Bạn nên thức dậy sớm để 1 lần cùng Đà Lạt đón bình minh. Thời gian này còn có rất nhiều hoa như dã quỳ, cải trắng, hướn dương, cỏ hồng, cỏ tuyết, bông lau. Đà Lạt đúng là đẹp quanh năm.

Bữa sáng Ở Đà Lạt có một số món đặc trưng với giá khoảng 30.000-40.000 đồng như bánh mì xíu mại, hủ tiếu, bún bò Huế,  bún riêu, mì Quảng…rất ngon và hấp dẫn du khách.

 

Các món ăn chiều được ưa chuộng như bánh căn đường Nhà Chung, bánh tráng nướng Dì Định ngã ba Hoàng Diệu - Trần Nhật Duật, nem nướng Bà Hùng đường Hoàng Văn Thụ hoặc đường Phan Đình Phùng, bánh ướt lòng gà ở Thông Thiên Học, chả ram bắp đường Nguyễn Công Trứ, ốc nhồi thịt đường Hai Bà Trưng, lẩu bò Phan Rang đường Quang Trung, bún thịt nướng 17.000 đồng cuối đường Phan Đình Phùng, cơm gà nướng, cơm lam ở Suối Vàng, các món nướng ngói. 

 

Đến đây bạn có thể đến thăm làng Cù Lần, Ma Rừng Lữ Quán, Langbiang, Thung Lũng Vàng, núi Voi, thác Hang Cọp, Trần Lê Gia Trang, thác Pongour, đồi chè Cầu Đất, ga Đà Lạt…

 

 Ngoài ra bạn có thể đến một số địa điểm vườn hoa, vườn rau, vườn dâu tây của nhà nông như làng hoa Vạn thành, làng hoa thái Phiên, trại Mát, Thánh Mẫu, làng hoa Hà Đông… Ở đó, các bạn xin chủ vườn vào và chụp ảnh, rồi muốn thì xin chủ vườn cho hái dâu, cắt hoa, thu hoạch rau để thử mình làm một người nông dân Đà Lạt như thế nào.

Đến Đà Lạt du lịch và khám phá ngay nào !!!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi