PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ BẾN XE GIÁP BÁT THUẬN TIỆN NHẤT

Khi di chuyển từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại phương tiện khác nhau như taxi sân bay chuyên dụng, xe bus, xe đưa đón sân bay, Grap/Uber Nội Bài hay TaxiGo chuyên cung cấp xe riêng trọn gói giá rẻ...Bài viết này TaxiGo.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các phương tiện di chuyển từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát thuận tiện nhất.

1. Taxi từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát
Taxi từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát là 1 trong những phương tiện di chuyển thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ của các hãng taxi sân bay chuyên dụng như Nội Bài Taxi, Airport Taxi, Đại Nam, Việt Thanh, Mai Linh, Taxi Group. Mức giá phổ biến cho dịch vụ này vào khoảng 300.000 đồng - 370.000 đồng cho chiều từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát. Tuy nhiên các hãng taxi này thường chỉ hoạt động trước 22 giờ, sau 22 giờ rất khó để bắt xe dù bạn có gọi điện đặt trước đi chăng nữa.
PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ BẾN XE GIÁP

2. Grap/ Uber từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát
Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ của Grap/ Uber Nội Bài. Tuy nhiên so với mặt bằng chung thì mức giá của Grap/ Uber từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát khá là "chát", vào khoảng 350-400k chưa kể phí chờ, đồng thời lượng tài xế Grap/ Uber chuyên chạy tuyến Nội Bài - Hà Nội khá là ít nên bạn có thể gặp chút khó khăn nếu muốn đặt xe, đặc biệt là vào tối muộn.

3. TaxiGo - xe riêng trọn gói giá rẻ từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát 250-270k
TaxiGo chuyên cung cấp dịch vụ xe riêng trọn gói giá rẻ từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát với giá chỉ từ 250k. Khi sử dụng dịch vụ của TaxiGo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì luôn có sẵn xe tại sảnh sân bay, phục vụ 24/7. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt xe dễ dàng trên app TaxiGo trên điện thoại, lựa chọn loại xe và giờ đón, biết trước giá tiền và luôn chắc chắn rằng mình sẽ có xe đón tận nơi, trả đúng chỗ. Không chỉ cung cấp các loại xe 4,5,7, 16 chỗ thông thường, TaxiGo còn cung cấp dịch vụ yêu cầu đưa đón bằng các dòng xe sang trọng, đời mới, xe vip như Mazda Cx5, Camry, Kia K3, Mescerdes, Porche...Bạn có thể đặt xe tại đây.
4. Xe bus
Hiện nay, chưa có 1 chuyến xe bus nào chạy thẳng từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát. Nếu sử dụng phương tiện này để di chuyển, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Tuy nhiên lại phải chịu cảnh hành lý cồng kềnh, phải đổi tuyến,v.v chính là nhược điểm của loại phương tiện di chuyển này.
Nếu vẫn muốn lựa chọn xe bus để di chuyển từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát, bạn nên tham khảo các thông tin sau:
Xe bus 07 từ sân bay nội bài về Cầu giấy (Sân đỗ P2, nhà ga T1)
Xe bus 17 từ sân bay nội bài (Sân đỗ P2, Nhà ga T1) về Long Biên
Xe bus 86 từ Sân Bay Nội Bài (bãi đỗ xe buýt nhà ga T1 Sân bay Nội Bài) về Ga Hà Nội
Xe bus 90 từ sân bay về Kim Mã
Bạn có thể đi các chuyến này, sau đó đổi tuyến để về bến xe Giáp Bát.

5. Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe đưa đón sân bay từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát khá vừa túi tiền, tuy nhiên cũng vướng không ít nhược điểm. Đó là: thường phải chờ đủ khách xe mới chạy và nếu địa điển cần đến của bạn không nằm trên trục đường đi của xe thì sau khi xuống điểm cuối cùng, bạn vẫn phải bắt taxi hoặc xe ôm để về. Hiện nay có 2 chuyến xe đưa đón sân bay trả khách tại sân bay và Trần Quang Khải với mức giá 40.000/ lượt.
PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ BẾN XE GIÁP
Trên đây là tất cả các phương tiện công cộng mà bạn có thể sử dụng để di chuyển từ sân bay Nội Bài về bến xe Giáp Bát. Mỗi phương tiện đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn mong muốn một dịch vụ tiện lợi, thoải mái mà giá cả phải chăng, hãy lựa chọn dịch vụ của TaxiGo.
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi