KHÁM PHÁ DỊCH VỤ XE BUS ĐI NỘI BÀI CỦA VIETJET

Để di chuyển cung đường Hà Nội - Nội Bài, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các loại hình dịch vụ như là đặt xe riêng đi sân bay, taxi Nội Bài giá rẻ, các tuyến bus thông thường hoặc các tuyến bus chất lượng cao của các hãng máy bay. Cùng TaxiGo tìm hiểu dịch vụ xe bus đi Nội Bài của Vietjet nhé!
 
Địa điểm đỗ xe, bán vé xe bus đưa đón tại sân bay Nội Bài của Vietjet Air.
Địa điểm đỗ xe: các xe Bus đưa đón hành khách của Vietjet Air thường đỗ trước cổng nhà ga đến quốc nội.

Thời gian hoạt động của xe bus: xe tuyến Hà Nội – Nội Bài hoạt động bắt đầu từ 4h00 sáng đến 21h00 tối với tần suất khoảng 60 phút/chuyến. Tuyến đi của xe lúc nào cũng có, nhưng sẽ phụ thuộc vào lịch bay của hãng hàng không Vietjet Air.

Giá vé: 40.000 VNĐ/ lượt/ khách.

Địa điểm bán vé xe bus đi Nội Bài của Vietjet: hiện tại, hãng hàng không này có 2 điểm bán vé tại số 180 Phạm Văn Đồng và 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Điểm đón, trả khách tại Hà Nội đi Nội Bài: Điểm đón khách thường sẽ là địa điểm bán vé của hãng, đó là:

– Bến Việt Thanh, số 180 đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội (nằm đối diện với Bộ Công An)

– Số 69 đường Trần Nhân Tông (bên cạnh rạp xiếc trung ương) – Hà Nội.

Điểm trả khách sẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách trên lộ trình của xe chạy, điểm cuối của lộ trình là số 69 Trần Nhân Tông.

xe bus di noi bai cua viet jet 1

Bạn có thể tham khảo lộ trình xe bus đi Nội Bài của Vietjet Air sau đây:
Lượt đi Nội Bài – Hà Nội: Sân Bay Nội Bài – Đường Phạm Văn Đồng – Đường Hoàng Quốc Việt – Đường Nguyễn Văn Huyên – Đường Đào Tấn – Đường Kim Mã – Đường Nguyễn Thái Học – Đường Trần Nhân Tông.

Lượt về Hà Nội – Nội Bài: Đường Trần Nhân Tông – Đường Trần Phú – Đường Kim Mã – Đường Đào Tấn – Đường Nguyễn Văn Huyên – Đường Hoàng Quốc Việt – Đường Phạm Văn Đồng – Đường Sân Bay Nội Bài.

Xe bus trung chuyển của Vietjet Air sẽ tiến hành đón khách trước giờ bay là 2h30 phút, điểm đón là rạp xiếc Trung Ương số 67 – 69 Đường Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ở khu vực sân bay Nội Bài, xe bus Vietjet sẽ đón khách tại khi vực công ty vận tải Việt Thanh, làn đường xe nhượng quyền ở cuối sảnh A, tầng 1. Thời gian đón khách đến sân bay Nội Bài là sau 30 phúy kể từ khi máy bay hạ cánh theo giờ thực tế. Khách hàng có thể đặt vé xe bus đi Nội Bài của Vietjet Air trước 24 tiếng so với giờ bay được cập nhật trên website chính thức của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air.
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi