MỘT SỐ KINH NGHIỆM DU LỊCH LÀO "HAY HO" CHO BẠN

Khi du lịch Lào, mọi thứ có lẽ sẽ khác xa những gì bạn tưởng tượng, tất cả mọi thứ đều đắt đỏ hơn Việt nam, đường đi thì vẫn còn khó khăn nhưng tất cả mọi thứ đều tự nhiên và tươi đẹp. Đất nước Lào đang trở mình phát triển nền công nghiệp không khói du lịch để dần có được dấu ấn đẹp trong lòng người du lịch. Hôm nay, Taxigo.vn sẽ đưa bạn đến với đất nước Lào tươi đẹp, vẫn còn chút vẻ đẹp gì đó hoang sơ và chân thực thú vị.

1. Chi phí đến Lào



Bạn có thể chọn nhiều cách để đến đất nước xinh đẹp và đáng mến này. Nhưng Taxigo.vn khuyên bạn nên chọn cách rẻ nhất là mua vé xe đi Vientiane tại số 3A Nguyễn Gia Thiều, xuất cảnh ở cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) hoặc vào Vinh, mua vé xe bus đi Xiêng Khoảng qua cửa khẩu Nậm Cắn. Giá vé vào khoảng 600.000 đồng/chiều giường nằm. Nhà xe sẽ đóng dấu xuất nhập cảnh, nên bạn không phải lo về thủ tục.
 

2. Chỗ ở


Nếu bạn đặt được phòng online trước thì sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí ở khoản này. Còn không thì phí thuê 1 phòng nhà nghỉ ở đây rơi vào trung bình từ 300 nghìn đến 400 nghìn. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc có nên ở cùng bạn bè để có thể tiết kiệm được bớt chi phí không.

Kết bạn: vừa vui vừa tiết kiệm

3. Lên kế hoạch 


Bạn nên lên kế hoạch để đi tham quan hết các địa điểm ở Lào, phần vì ở đây có khá nhiều điểm du lịch lý thú, phần vi đường xá đi lại ở đây có phần chưa được thuận lợi cho lắm. Chính phủ Lào muốn hạn chế tối đa tác động của con người vào thiên nhiên cảnh vật nên hầu hết họ không can thiệp vào các cảnh quan du lịch.

4. Mua sắm


Tại khu chợ Talat Sao được mệnh danh là chợ buổi sáng sớm. Tọa lạc tại góc đường phía Đông giao giữa đường Lane Xang và Khu Vieng, khu vực chính ở thủ đô Viên Chăn, ngôi chợ ngày mở cửa từ 7h00 sáng đến 16h00 chiều. Đây là điểm thu hút rất đông du khách đến tham quan và mua sắm tại thủ đô nước Lào. Trong chợ có rất nhiều cửa hiệu nhỏ, nhà hàng, các quầy trái cây và rau, quầy trang sức, lụa, đồ thủ công mỹ nghệ, dụng cụ âm nhạc, đồ điện tử, đồ gia dụng… Talat Sao là nơi quy tụ hàng hóa mang bản sắc Lào do đó bản sẽ dễ dàng tìm mua được vài món đồ ưng ý về để làm quà cho người thân.


Trên đây là một số kinh nghiệm khi du lịch tại Lào, rất mong các bạn sẽ có một chuyến du lịch lào thú vị và ấn tượng nhất. Để đặt xe đến sân bay, chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến du lịch, bạn có thể đặt xe tại Taxigo.vn hoặc liên lạc theo số 0247.109.1199 để được tư vấn trực tiếp, giá cả rẻ nhất, hợp lý nhất.

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi