CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH THÁI LAN CỰC HAY CHO BẠN

Những bí quyết du lịch tại Thái Lan vừa tiết kiệm, vừa khám phá được nhiều địa danh mà vẫn đảm bảo cho chuyến du lịch cực kì thú vị sẽ được TaxiGo chia sẻ ngay tại bài viết này.

1. Bạn nên kết bạn với những du khách cũng đang du lịch tại đây


Đây là một điều cực kì thú vị. Bạn vừa được làm quen với bạn bè từ nhiều miền khác nhau trên thế giới, vừa có người cùng khám phá hành trình du lịch lý thú cùng. Cùng nhau chia sẻ khó khăn, giúp đỡ nhau và hơn hết là có những khoảnh khắc du lịch đẹp.

2. Chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều


Một khi đã có những người bạn đi cùng, chi phí sinh hoạt của bạn cũng từ đó mà tiết kiệm hơn nhờ sinh hoạt chung đông người. Nếu như từ 4 đến 5 người bạn ở chung cùng thì phí thuê phòng trọ cũng chỉ khoảng 30 đến 40 bath cho một phòng thuê. 


3. Đi tuk tuk hoặc taxi


Nếu đi du lịch đông, bạn nên đi xe tuk tuk hoặc xe taxi. Những loại xe nổi tiếng đã được toàn thể du khách du lịch đến Thái Lan đánh giá là giá cả phải chăng, phục vụ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhân viên nhiệt huyết, không có hiện tượng chặt chém khách hàng. Về khoản này, khách hàng cũng đánh giá chất lượng phục vụ của Taxigo.vn cũng giống như cách phục vụ của Thái Lan.

4. Khám phá bằng cách tự lái xe


Nếu là người thích tự tìm tòi khám phá, bạn cũng có thể tự thuê xe máy riêng để tham quan. Nhưng cực kì lưu ý, Thái Lan lưu thông tay lái nghịch các bạn nhé.

5. Trải nghiệm ẩm thực 


Ẩm thực của Thái Lan cũng cực kì độc đáo và ấn tượng, nhưng theo nhìn nhận chung thì đồ ăn ở đây khá cay nóng, nên nếu bạn nào có vấn đề về bụng dạ thì nên đề phòng ăn uống đúng cách nhé.

6. Ghi nhớ


Tất cả các shop và siêu thị chỉ mở cửa từ khoảng 10-10h30 sáng (một số ít có thể mở từ 9h30), đừng đi sớm quá mà phải đứng ngoài chờ. Chợ thì mở sớm hơn.
– Quần áo bình dân, trang sức bình dân, đồ điện tử: Pratunam. Khu này có hàng lố đại siêu chợ chen chúc nhau bán quần áo và trang sức bình dân; hầu như không niêm yết giá nhưng cũng ít nói thách. Đại siêu thị Platinium mới mở cũng khá ổn. Pantip Plaza thì quá nổi tiếng rồi, bán linh kiện máy tính, đồ điện tử.

Trên đây là một số chia sẻ của một vị khách từ sau chuyến đi du lịch Thái Lan về với Taxigo.vn. Chia tay chị, chị không quên cảm ơn sự nhiệt tình của nhân viên lái xe. Cám ơn sự tin tưởng của chị khi đã chọn Taxigo.vn là nơi phục vụ chị mỗi khi có nhu cầu đi lại, đến sân bay nội bài, đi du lịch…Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, công tác tốt trong mọi lĩnh vực. Bài viết chia sẻ của vị khách đến đây là kết thúc rồi, tạm biệt các bạn nhé.

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi