TAXI TỪ HÀ NỘI VỀ NAM ĐỊNH CHỈ VỚI 800.000 - XE RIÊNG, SANG TRỌNG

Dịch vụ Taxi đường dài giá rẻ từ Hà Nội về Nam Đinh - Taxigo.vn
Hiện nay taxigo chúng tôi đang mở rộng các dịch vụ đưa đón đường dài để phục vụ quý khách một cách tốt nhất, với phương châm “ An toàn- Sang trọng- Tiết kiệm” chúng tôi mong rằng có thể phục vụ quý khách trên mọi cung đường.
Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã ưu ái sử dụng dịch vụ của taxigo, mong rằng chúng tôi lại được hân hạnh phục vụ quý khách trong các chặng đường sắp tới!

1. Giới thiệu chặng đường Hà Nội - Nam Định 
- Độ dài: từ trung tâm Hà Nội đến trung tâm Nam Định là 85 km.
- Giá: 800.000 Đ giới hạn trong 90 km.
- Các km tiếp theo tính giá 9.000 Đ/km.
- Phí cầu đường tùy trường hợp, nếu đi đường thường sẽ không mất phí, hoặc khách đặt xe trước 48h…sẽ được miễn phí cầu đường.
- Xe 7 chỗ giá cộng thêm 20%.
- Luôn cam kết 100% xe Sedan 2 đầu, xe mới, sạch sẽ chất lượng phục vụ tốt với phương châm “An Toàn - Sang Trọng - Tiết Kiệm”.
- Dịch vụ: TaxiGo cam kết đón khách đúng giờ, lái xe kinh nghiệm, lịch sự, thân thiện.
- Đặt xe:
• Qúy khách nên liên hệ đặt xe trước giờ khởi hành 3 tiếng để có giá tốt nhất.
• Nếu quý khách đặt xe từ tỉnh về Hà Nội vui lòng báo trước 6 tiếng, tùy trường hợp sẽ phải đặt trước 30% bằng cách chuyển khoản.
• Để đảm bảo quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho Lái xe, Chúng tôi sẽ báo lại chi tiết mức giảm giá thêm, hoặc chi phí phát sinh (nếu có) cho quý khách trước giờ khởi hành 3-5 tiếng.

2. Tỉnh Nam Định
Nam Định là vùng đất có nhiều làng nghề cổ bậc nhất tại Việt Nam. Hôm nay taxigo xin giới thiệu đến với quý khách một số làng nghề cổ, đặc sắc tại vùng đất Nam Định, để du khách đến đây có thể hiểu hơn phần nào văn hóa của mảnh đất này, và có cơ hội sẽ một lần tìm đến cùng trải nghiệm những nghề truyền thống của Nam Định. Chúng tôi tin chắc rằng đó sẽ là phút giây thực sự ý nghĩa.
1. Làng Tơ- Cổ Chất
Nam Định có bến đò Chè - Có tàu Ngô Khách, có nghề ươm tơ”. Câu ca đưa ta về với làng nghề Cổ Chất, nằm ven dòng sông Ninh (xã Phương Định, Trực Ninh, Nam Định) 
Làng Cổ Chất nằm cách thành phố Nam Định khoảng 20 km theo hướng quốc lộ 21. Đây là làng nghề truyền thống lâu đời ởNam Định. Suốt chiều dài lịch sử vài trăm năm sinh tồn với nghề dâu tằm, Cổ Chất trở thành một làng nghề nổi tiếng khắp vùng miền gần xa. Nghề dâu tằm Cổ Chất xưa còn đơn sơ, người dân lấy tơ tằm đan lưới đánh bắt cá trên sông nước. Theo các bậc cao niên trong làng Cổ Chất, nghề tơ tằm ở đây đã có từ lâu đời. Thời thuộc Pháp, tơ Cổ Chất nổi tiếng đến độ vào khoảng đầu thế kỉ XX, giới tư bản Pháp đã cho đầu tư xây dựng một nhà máy ươm tơ ở ngay đầu làng để khai thác kỹ năng lao động lành nghề của người dân địa phương và tiềm năng vùng dâu tằm dọc bờ sông Ninh. Từ đây, nghề làm tơ ở Cổ Chất bắt đầu phát triển mạnh. 
Dạo quanh ngôi làng thơ mộng bên dòng sông Ninh hiền hòa, vỏng vọng trong tiếng gió là những âm thanh lạch cạnh phát ra từ những xưởng kéo tơ thủ công, tiếng máy dệt trong những ngôi nhà nhỏ. Hình ảnh cả ngôi làng gần như được nhuộm bởi một màu váng óng của những mẻ tơ đang “tắm” nắng cho khô mình khiến làng Cổ Chất thật nên thơ, yên ả…

 2. Thúng Thạch Cầu
Thúng Thạch Cầu đứng đầu thiên hạ” là câu ca truyền miệng đã bao thế hệ ở thôn Thạch Cầu, xã Nam Tiến (Nam Trực). Ở đây từ đứa trẻ lên mười đến các cụ ông, cụ bà “ngoại thất thập” vẫn ngày ngày thoăn thoắt đan tre nứa.
Đầu tiên là công đoạn lựa chọn nguyên liệu. Mây và tre để đan đều phải già; tre dóng dài và càng thẳng càng tốt. Tre và mây sau khi chặt về phải ngâm dưới ao tối thiểu một tháng để chống mối mọt rồi mới mang lên pha. Người pha tre khéo thì phải tính toán, cân đối để cả cây tre không phải bỏ đoạn nào: dóng thẳng thì làm nan chính; phần ngọn và gốc dùng để làm cạp và nan dát… Toàn bộ công đoạn pha tre, chẻ nan phải làm liên tục và nhanh bởi để lâu thì tre bị “quánh” (khô). Những sợi mây cũng phải lựa những đoạn già, chẻ mỏng, phơi săn, đến khi buộc lại phải ngâm nước cho mềm, lột thêm một lần nữa cho mỏng… Kỹ thuật nhất là công đoạn chẻ nan chính. Với dụng cụ là dao cán dài (khoảng 30-35cm), sống dao phải dày, lưỡi mài sắc… cầm thôi đã nặng tay mà trong tay của người Thạch Cầu, từng nan, từng nan mỏng khoảng 1-2mm cứ thế được tách ra. Hiếm có nan nào dày quá độ phải “tuốt” lại. Nan chẻ xong thì đan thành phên, chêm chặt, “cải” bốn xung quanh bằng nan dát rồi đem ra lò hun khói rạ cho lên màu “cánh gián” mới đạt tiêu chuẩn.

Cái nghề dân dã xuất phát từ đặc thù kinh tế “tự cung tự cấp”, sản xuất để phục vụ đời sống sinh hoạt lao động hằng ngày song cũng tự có sự “phân công” chuyên môn hóa khá cao. Thường thì đàn ông đảm nhiệm các công đoạn nặng nhọc như: pha tre, chẻ nan, uốn cạp, lên cạp, nứt mây, hun…; phụ nữ, người già, trẻ em thì đảm nhiệm khâu đan phên, đi chợ bán hàng.

Ngoài ra còn các làng nghề làm kèn đồng, làm đèn ông sao, nặn to hè…Nam Định như cái nôi của các làng nghề truyền thống Việt Nam. Ngày ngày những con người ở những làng nghề đó vẫn âm thầm gìn giữ những mảnh ghép văn hóa dân tộc.
3. Chính sách ưu đãi của công ty

BẢNG BÁO GIÁ XE ĐI TỈNH

Bảng giá xe đi tỉnh

• Chúng tôi có chính sách giá cực kỳ linh động cho Qúy khách. Vui lòng liên hệ hotline: 0988.797.138 hoặc 0977.147.268 để có giá tốt nhất.
• Tùy trường hợp Qúy khách có nhu cầu đi cao tốc giá sẽ thay đổi tùy theo tuyến đường.
• Chúng tôi cam kết sử dụng xe mới sang trọng (Mazda 3, Mazda 6, Toyota Vios 2016, Chevrolet Cruze 2016, Toyota Innova 2015, Toyota Fortuner 2015, Ford Transit 2015 và xe 16 -45 chỗ theo yêu cầu) để phục vụ Qúy khách.

Taxigo một lần nữa cảm ơn quý khách đã ưu đãi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, Taxigo - Taxi Nội Bài Giá rẻ xin kính chúc quý khách MẠNH KHỎE-BÌNH AN!

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi