MỘT SỐ HÃNG TAXI NỔI TIẾNG TẠI HÀ NỘI

Là thủ đô của đất nước, Hà Nội luôn là một thành phố tấp nập và đông dân. Để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng, đã có rất nhiều hãng Taxi được mở ra để đáp ứng nhu cầu đó. Thị trường taxi thực sự sôi động khi có tới hơn 100 hãng taxi khác nhau cạnh tranh, gần 20000 đầu xe các loại.

Với nhiều sự lựa chọn như vậy, thật là khó khan cho khách hàng khi phải lựa chọn một hãng taxi để đi lại mà phù hợp được các yếu tố: dịch vụ chu đáo, chất lượng xe tốt, lái xe văn minh lịch sự, giá cả phải chăng… Chính vì vậy, ngày hôm nay duadonnoibai.vn xin gửi tới các bạn một số hãng taxi mà theo đánh giá của http://taxigo.vn/vn/ là các hãng taxi lớn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.
 
 

1. Công ty CP Vận chuyển hành khách Liên Minh (TaxiGo) 


Là một công ty mới được thành lập từ đầu năm 2016. Mặc dù còn non trẻ trong lĩnh vực vận tải hành khách nhưng đây luôn là một trong những công ty nhận được phản hồi khá cao của khách hàng về chất lượng phục vụ chu đáo cũng như giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lễ phép, lịch sự và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Đội ngũ xe của công ty hầu hết là xe mới, xe chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Đây thực sự là một hãng đáng để các bạn cân nhắc lựa chọn cho chuyến đi của bạn trên khắp mọi nẻo đường.


 

2. Taxi Mai Linh 


Là một trong những ông lớn của lĩnh vực taxi tại Hà Nội,  Taxi mai linh luôn đạt được nhiều thành tích trong quá trình kinh doanh .Từ 1 cơ sở nhỏ bé với tài sản đầu tư ban đầu chỉ có 300 triệu đồng,, đến nay công ty đã phát triển với số vốn đầu tư 980 tỉ với gần 10.500 đầu xe. Mai Linh đã mở rộng tại 54 tỉnh thành trong cả nước với trên 100 công ty thành viên, và đã thu hút được trên 27.000 cán bộ nhân viên làm việc trong cả nước và nước ngoài.
 
 

3. Taxi Group Hà Nội


Chính thức ra mắt thị trường vận tải dịch vụ Thủ đô Hà Nội vào ngày 10.10.2010 – Nhân kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, TAXI GROUP là sự hợp nhất của 05 đơn vị Taxi thành viên tại Hà Nội và 01 đơn vị taxi tại Bắc Ninh - đều là những đơn vị có tiếng tăm trong hoạt động kinh doanh taxi và vị thế trong lòng khách hàng Hà Nội, đặc biệt đơn vị Taxi Hà Nội và Taxi CP là những thương hiệu taxi đầu tiên tại thị trường Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm. Luôn đảm bảo mang lại dịch vụ taxi sang trọng đẳng cấp : dàn xe chất lượng cao, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp,…

 

4. Taxi Vinasun 


Luôn chú tâm vào chất lượng phục vụ, hoạt động với phương châm “ dựa trên sự hợp tác vững mạnh, dài lâu và bền vững, cộng với trí tuệ của bộ máy điều hành là nền tảng của hệ thống. Đó chính là những yếu tố mà taxi Vinasun phát triển mạnh mẽ như vậy. Luôn luôn tìm kiếm và tạo ra những giá trị bằng cách cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, thỏa mã khách hàng cao nhất.

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi