Các địa điểm khu vui chơi, cắm trại tại Sóc Sơn

CÁC ĐỊA ĐIỂM KHU VUI CHƠI, CẮM TRẠI TẠI SÓC SƠN

I. NÚI HÀM LỢN
Núi Hàm Lợn cách Trung tâm Hà Nội khoảng 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long - Nội bài. Núi Hàm Lợn thuộc xã Hàm Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Núi Hàm Lợn có đỉnh cao 462m so với mực nước biển, được mệnh danh là "nóc nhà của Thủ đô" với không khí trong lành, khung cảnh yên bình đã thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan.


                                                                              Cắm trại Hồ Hàm Lợn

Đến với Hàm Lợn, bạn có thể cắm trại qua đêm, đốt lửa trại, leo núi với gia đình hoặc tham gia team building với công ty. Cắm trại ở đây không mất nhiều chi phí, dưới đây là một số chi phí cắm trại qua đêm, bạn có thể tham khảo:
  • Tiền giữ xe máy: 15.000 đồng/xe
  • Thuê lều cắm trại: 80.000 đồng/lều 2 người
  • Dịch vụ đốt lửa trại qua đêm: 150.000 đồng
  • BBQ, nước uống: 500.000 đồng
II. KHU DU LỊCH HỒ ĐỒNG ĐÒ
Hồ Đồng Đò cách Trung tâm Hà Nội khoảng 45km, thuộc xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội, thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và không khí trong lành. Hồ được bao quanh bời những dãy núi và hồ nước trong mát, tạo nên một khung cảnh sơn thủy hữu tình,
Hồ Đồng Đò là nơi tuyệt vời để bạn thử sức với những trò giải trí như: chèo thuyền yaka, đạp  xe quanh hồ, câu cá, tổ chức picnic, cắm trại qua đêm. Một điểm đặc biệt là khu du lịch hồ Đồng Đò cung cấp dịch vụ cho thuê lều trại với mức giá từ 80.000 - 150.000 VND/lều và các dụng cụ nướng BBQ, giúp bạn có một trải nghiệm cắm trại thoải mái và tiện lợi.



III. HỒ DỒNG QUAN
Hồ Đồng Quan cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km về phía Bắc. Đây là một trong những điểm đến yêu thích của người dân Hà Nội và du khách mỗi khi họ muốn thoát khỏi cuộc sống thành thị ồn ào và tìm đến thiên nhiên tươi đẹp.
Hồ Đồng Quan như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Nơi có những cánh rừng thông ngút ngàn, hồ xanh nước biếc rất thích hợp với chuyến dã ngoại cắm trại thú vị cùng gia đình, bạn bè.
Hồ Đồng Quan không chỉ là nơi để thư giãn, mà còn có nhiều trò chơi thú vị đang chờ đón bạn. Đến đây bạn có thể cắm trại qua đêm, câu cá ven hồ, tiệc nướng BBQ ngoài trời, leo núi,…
Các dịch vụ tại hồ Đồng Quan được đánh giá là khá tốt. Nếu không có thời gian chuẩn bị ở nhà thì cũng đừng lo, tại đây có mọi thứ mà bạn cần từ lều trại cho đến đồ ăn. Còn nếu đã chuẩn bị đồ ở nhà thì bạn chỉ cần mất tiền vé vào và thuê lều nếu cần. Giá vé vào cửa chỉ là 45.000 đồng và 55.000 đồng cho khách ở lại qua đêm. Giá thuê lều trại cũng mềm hơn so với giá thuê bên ngoài nên bạn không cần lo lắng.


IV. HỒ KÈO CÀ
Hồ Kèo Cà là một địa điểm vui chơi lý thú nằm ngay sát đường tỉnh lộ 35, nằm gần Hồ Hàm Lợn và Hồ Quan Sơn nên có thể tham quan nhiều địa điểm hơn. Cách trung tâm Hà Nôi khoảng 30km, thuộc địa phận xã Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội. Với khung cảnh nên thơ, làn nước xanh mát, đồi thông hay bãi cỏ xanh mướt thì cần chi đi đâu xa để tận hưởng.
Với bãi cỏ rộng thoáng mát, bên cạnh có rừng thông đồi thông thỏa thích cho các bé khám phá. Khách du lịch đến đây có thể căm trại, mở đại tiệc nướng ngoài trời, câu cá, chèo thuyền, …
Giá vé vào là 20.000 đồng/ người
Giá câu cá từ 50.000-100.000 vnđ



V. HỒ HOA SƠN
Hồ Hoa Sơn thuộc địa bàn xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Thành Phố Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km nên bạn có thể đến vào mỗi dịp cuối tuần.
Mặt Hồ rất rộng và thoáng, cùng khung cảnh thiên nhiên xung quanh nhiều cây xanh nên không khí tại hồ rất mát. Rời xa phố thị Hà Nội ồn ào, đông đúc với không khí ngột ngạt, khi về đến đây bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí khác biệt hẳn. Hãy tận hưởng không khí trong lành này và dành thời gian để tâm hồn được thanh tịnh.
Khi muốn đề hồ cắm trại, bạn cần chuẩn bị mọi thứ từ: lều, các công cụ hỗ trợ, ghế… hay đồ ăn, nước uống bởi tại đây còn khá hoang sơ nên chưa có các dịch vụ cho thuê. Cùng bạn bè cắm trại tại đây, trò chuyện, ăn đồ nướng sẽ là kỉ niệm khó quên cho mọi du khách.  


                                                                     Cảnh Hồ Hoa Sơn

VI. NÚI ĐÔI SÓC SƠN
Núi đôi là một địa điểm du lịch dẹp của Sóc Sơn, Núi đôi cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km
Nơi đây được các nhà thi sĩ lấy cảm hứng sáng tác thơ văn. Và từng là căn cứ quân sự của quân Pháp trong những năm kháng chiến và gắn liền với nhiều câu chuyện lịch sử của dân tộc.
 Khu sinh thái với nhiều cây cối che bóng mát và rất hoang sơ gần gũi với thiên nhiên nên thu hút nhiều du khách thập phương đến tham quan tìm hiểu về địa điểm này.
Rất nhiều các hoạt động dã ngoại được diễn ra ở đây. Cá bạn có thể tổ chức các hoạt động như cắm trại, cùng nhau tổ chức bữa tiệc nướng đơn giản ngoài trời cùng nhóm bạn.



                            Núi đôi Sóc Sơn - Điểm đến lý tưởng

VII. CHÙA NON NƯỚC
Chùa Non Nước thuộc xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km.
Chùa Non Nước còn có tên chữ là Sóc Thiên Vương Thiền tự, ngôi chùa này nằm trong khu di tích lịch sử đền Sóc.  Ngôi chùa này nổi bật với kiến trúc độc đáo và được xem là một dấu tích Phật Giáo Thăng Long. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, dễ chịu nhưng cũng rất thiêng liêng. Nếu có dịp đi du lịch Sóc Sơn và đến thăm chùa Non Nước, bạn đừng quên dừng chân để cầu mong những điều tốt lành đến gia đình và những người thân yêu


                                                                          Du lịch Chùa Non Nước

Tham khảo thêm => Nên ăn gì tại Sóc Sơn? Top địa điểm ăn uống tại Sóc Sơn 
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi