Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Đại Lải - TaxiGo.vn

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng Việt Nam được thế giới đánh giá cao nhất. Khi tới đây, khách du lịch sẽ được trải nghiệm trong toàn bộ một không gian trong lành ngập tràn cây xanh và nước mát, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những cảm xúc và ấn tượng khó quên nhất. Đại Lải thực sự là một điểm đến thú vị cho những ai muốn tìm  kiếm những trải nghiệm thú vị và muốn tìm đến không gian nghỉ dưỡng yên bình sau những mệt mỏi. Hãy lên kế hoạch thuê xe đi Đại Lải ngay nhé. Thực sự đây là một địa điểm thú vị và khá dễ đi.
du lịch hồ đại lải

Địa chỉ Đại Lải ở đâu?

Flamingo Đại Lải Resort nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ có hơn 40 km, đây là điểm du lịch thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và cũng là một bộ phần nằm trong trục phát triển kinh tế - chính trị - xã hội chính kết nối Thủ đô với vùng Đông Bắc bộ. Nơi đây sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông với các tuyến đường cao tốc, đặc biệt là đường cao tốc xuyên Á; cách Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chỉ 15 km. Flamingo Đại Lải là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như du khách muốn trải nghiệm những cảm giác nghỉ dưỡng mới. Đại Lải thu hút nhiều nhất chính là khách thủ đô Hà Nội cũng như rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy là một điểm du lịch mang mô hình của resort nhưng bạn hoàn toàn có thể thuê xe 16 chỗ nếu muốn tới nơi đây với số lượng người đông.

Đôi nét về Đại Lải

Dưới bàn tay tài hoa của những người kiến trúc sư tham gia thiết kế toàn bộ công trình của Đại Lải, điều này thực sự đã khiến cho nơi đây được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt đẹp, được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới. Thật vinh dự đúng không nào?
Vậy Đại Lải có những đặc điểm và vẻ đẹp gì lại thu hút đến thế? Nắm bắt được xu thế phát triển của toàn thể xã hội. Đại Lải đã phát triển theo hướng hiện đại hóa các nhu cầu của con người. Nơi đây tập trung và hội tụ những gì hiện đại nhất, sang trọng nhất của cuộc sống hiện đại của chúng ta nhưng cũng không quên gắn bó chặt chẽ với thiên nhiên. Nên nếu như trong tương lai bạn có ý định thuê xe đi Đại Lải bạn sẽ không phải thất vọng bởi vẻ đẹp có sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và truyền thống, những đặc trưng vốn có của thiên nhiên và con người Việt Nam hoàn toàn không bị mất đi mà nó càng ngày càng có sức hút và phát triển tích cực.
du lịch đại lải

Những hoạt động tại Đại Lải mà bạn nên trải nghiệm

Luôn hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp, cũng như hướng con người tới những điều hiện đại và mới mẻ. Tại Đại Lải có nhiều dịch vụ và nhà hàng phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách du lịch, như: Trung tâm hội nghị Opera Hall, hệ thống biệt thự, nhà hàng độc đáo; các câu lạc bộ thể dục thể thao, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, cũng như nhiều câu lạc bộ kết nối con người với con người theo hướng tích cực. Tại đây, chắc chắn sẽ mang tới cảm giác như ở thiên đường. 
Nơi đây còn hội tụ các tiềm năng du lịch đem đến kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo kết hợp khám phá văn hóa bản địa như: Vườn quốc gia Tam Đảo, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, làng gốm Hương Canh, văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số,… nên nếu bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội để đi du lịch, thì bạn đã lựa chọn đúng đắn, trong lúc này, các dịch vụ đó sẽ góp phần giúp bạn có một chuyến đi thật sự ý nghĩa hơn.
Điểm nổi bật nhất tại khu nghỉ dưỡng cao sang Đại Lải chính là sống trong một môi trường xanh. Tức là nơi đây đã mở rộng và tận dụng tối đa nhất những gì thiên nhiên ban tặng, phát triển nó và khiến nó hài hòa cũng như gần gũi hơn với con người. Toàn bộ quy mô của Đại Lải tồn tại đa phần là những cây xanh, cánh rừng, sông hồ, bán đảo, đồi núi,...Tất cả như tạo nên cho Đại Lải một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp hoang sơ mà gần gũi, đẹp mắt và ấn tượng. Vì thế, không khí nơi đây rất trong lành và mát mẻ. Rời xa phố thị và tới đây dù chỉ một ngày, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều, bạn còn được tiếp thêm năng lượng cho những công việc của mình sau này nữa đó.
Đại Lải đã trở thành khu nghỉ dưỡng phát triển rất thành công trong việc xây dựng lối sống xanh, lối sống đầy cảm xúc và nghệ thuật cho niên nơi đây đã được thành viên của Ngân hàng thế giới trao 5 chứng chỉ EDGE quốc tế dành cho công trình xanh, tiết kiệm năng lượng và Giải thưởng Bất động sản ấn tượng năm 2017 trong cuộc thi International Property Awards. Ngoài ra Đại Lải còn đóng góp vào rất nhiều các công trình nghiên cứu tự nhiên và cũng đạt được nhiều giải thưởng cao quý, đây được cho là một việc hết sức vĩ đại và đầy tự hào.
Đọc tới đây, bạn đã muốn thuê xe đi Đại Lải và hòa mình trọn vẹn vào khu nghỉ dưỡng cao cấp đó rồi chứ. Hãy cho mình được hưởng thụ và tìm kiếm những điều mới mẻ bạn nhé.
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi