Những địa điểm tuyệt đẹp khi du lịch tại Tam Đảo - TaxiGo.vn

Tam Đảo - vùng núi non thơ mộng và hùng vĩ, được ví như thiên đường của mây trắng bao phủ. Hiện nay, Tam Đảo thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây ngắm cảnh và trải nghiệm một phần cảnh đẹp tuyệt vời của Việt Nam. Không những thuê xe đi Tam Đảo mà các bạn trẻ còn đang có xu hướng cùng nhau đi phượt tại Tam Đảo để cho mình những cảm giác mới mẻ nhất. Vậy ở chuyến đi này có gì mới mẻ và lí do vì sao vùng đất này thu hút khách du lịch quanh năm. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài chia sẻ dưới đây để trả lời cho những thắc mắc trên của bạn đọc.

Đôi nét về Tam Đảo

Tam Đảo là một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam nằm trên địa bàn ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang, đó cũng là lí do tại sao nó lại có tên là Tam Đảo, nơi đây có ba ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, đó là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa. Ngọn cao nhất có độ cao tuyệt đối là 1.591 m. Thị trấn Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo có tổng diện tích tự nhiên là 214,85ha. Dân số là 693 nhân khẩu với 259 hộ chia làm 02 thôn: Thôn 1 và thôn 2. Khu du lịch Tam Đảo nằm trên dãy núi Tam Đảo ở độ cao trên 900 m so với mực nước biển. Cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km bao gồm 50 km theo quốc lộ 2 và khoảng 24 km theo đường quốc lộ 2B trong đó có 13 km đường đèo.
đôi nét về tam đảo
Dù đường đi tới Tam Đảo không gần nhưng các đoàn du lịch vẫn lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ để tới Tam Đảo. Tam Đảo đẹp quanh năm, nhìn từ tầng cao nhìn xuống dưới chân núi mây lúc ẩn lúc hiện- những cảnh tượng như đến từ thiên đường và chỉ có trong truyện cổ tích.

Những địa điểm tuyệt đẹp tại Tam Đảo

Nhà Thờ Đá

Nhà Thờ Đá mang nét đẹp cổ điển của kiến trúc Châu Âu, được người Pháp xây dựng từ rất nhiều năm về trước, nơi đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi tới Tam Đảo. Nhà thờ đá cũng là địa điểm mà nhiều bạn trẻ cũng như nhiều đôi vợ chồng chọn làm địa điểm chụp hình cưới.

Thác Bạc

Được coi là thác nước nổi tiếng nhất của nước ta, Thác Bạc luôn thể hiện là một cảnh đẹp lãng mạn, huyền bí và hết sức ấn tượng. Khi nằm giữa đồi núi, Thác Bạc lại luôn mang nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên núi rừng, cũng là địa điểm thích hợp để bạn chụp hình kỉ niệm khi thuê xe đi Tam Đảo. Quan trọng, vẻ đẹp nơi đây sẽ cho bạn những cảm giác trong lành nhất. Rời xa thành thị, rời xa sự ồn ào đông đúc, bạn nên tìm tới Thác Bạc để đắm chìm trong bình yên.

Cổng Trời

Cổng Trời ngay tại trần gian? Chúng ta sẽ thấy được cảnh tượng này? Tam Đảo sẽ là địa điểm trả lời cho bạn câu hỏi đó. Khi tới Cổng Trời, bạn như thu gọn được toàn bộ khung cảnh của Tam Đảo vào trong tầm mắt. Đây thực sự là một cảnh vật xứng đáng được gọi là chốn bồng lai tiên cảnh, là niềm tự hào cho thiên nhiên của nước ta. Bạn sẽ không còn tin vào mắt mình và càng không phân biệt được đang tỉnh hay đang mơ khi đứng tại Cổng Trời, các bạn có thể nhìn thấy toàn bộ Tam Đảo đẹp một cách mộng mị, khi càng về chiều, Tam Đảo lại càng thêm lung linh nổi bật. Cổng Trời cũng là một niềm ao ước của bất cứ người con Việt nào mong muốn một lần ghé thăm. Nên các bạn trẻ khi thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo thăm thú đều không thể quên được cảnh đẹp này.
cổng trời

Quảng trường Tam Đảo

Không những nhà thờ đá mang lại cho bạn những cảm giác như đang tại châu âu thì khu quảng trường Tam Đảo cũng có những con đường mang vẻ đẹp như vậy.
Rất nhiều người đã tự hỏi, tại sao ở Việt Nam chúng ta lại có nhiều chốn đẹp đẽ và chờ con người ghé thăm như vậy, bạn hãy nên tự hào về điều đó. Quảng trường Tam Đảo có thiết kế gần giống với Sapa và được coi là mô hình “Sapa thu nhỏ”

Resort Belvedere

Belvedere là một khu resort ở Tam Đảo. Với diện tích rộng cùng lối thiết kế đẹp với điểm đặc biệt lớn nhất là hồ bơi lộ thiên sang chảnh và tầm nhìn hướng thẳng ra núi rừng sương khói mờ ảo, Resort Belvedere xứng đáng là một điểm đáng để bạn dừng chân nếu như ghé thăm Tam Đảo.
Rất nhiều bạn trẻ rất thích thú khi thuê xe đi Tam Đảo và tới nơi đây, họ thường coi Resort Belvedere như một địa điểm có sự kết hợp thuần khiết giữa cuộc sống hiện đại, tiện nghi với sự tinh tế của thiên nhiên núi rừng.
Tại đây, ngoài việc trải nghiệm được tắm hồ bơi ngoài trời với view tuyệt đẹp, bạn còn có thể dảo bộ trên cầu mây để tiếp tục chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên.
Trên đây là một số chia sẻ của tôi về cảnh đẹp tại Tam Đảo, hi vọng nó sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có chuyến đi thật tuyệt vời.
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi