Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng - TaxiGo.vn

Đồ Sơn là một quận của thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 22 km về hướng Đông Nam. Hiện nay Đồ Sơn có nhiều khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển với phong cảnh đẹp nhất nhì miền Bắc nước ta. Nơi đây không chỉ hấp dẫn khách du lịch trong nước mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài qua các năm. Cứ mỗi dịp hè về, mọi người thường cùng bạn bè và gia đình thuê xe đi Đồ Sơn để tận hưởng cái đẹp.
Vậy điều gì lại hấp dẫn mọi người tới đây như vậy, tại bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc những thông tin liên quan đến địa điểm du lịch thú vị này.
du lịch đồ sơn

Nên đi biển Đồ Sơn vào tầm nào?

Biển Đồ Sơn được coi như báu vật của thành phố Cảng. Bởi nơi đây không những là những cảnh thiên nhiên, có biển có núi đẹp đẽ, mà còn gắn liền với biết bao sự kiện lịch sử của dân tộc.
Hằng năm, vào dịp đầu hè. Cụ thể là dịp lễ tết 30-4, 1-5 là thời điểm bãi biển Đồ Sơn khai trương để đón chào khách du lịch xa gần. Nên thời điểm thích hợp nhất cho bạn tới nơi đây chính là khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9, đặc biệt là những ngày thời tiết nắng nóng. Chúng ta có thể thuê xe 16 chỗ để đi nếu đi cùng đoàn du lịch hoặc thuê xe đi Đồ Sơn cùng gia đình và nhóm nhỏ.

Tại Đồ Sơn có những bãi tắm nào?

Đồ Sơn hiện nay tồn tại ba khu tắm biển rộng lớn: khu 1,2 và 3. Mỗi khu đều có những đặc trưng riêng biệt và phù hợp với nhiều khách du lịch. Trong đó, khu 1 tại bãi biển Đồ Sơn là nơi ở gần với điểm dân cư nhất tại ngay đầu quận Đồ Sơn. Tại đây, tồn tại nhiều nhà hàng, khu mua sắm, khách sạn và phục vụ đầy đủ như cầu của khách du lịch.
Bãi tắm chính của Đồ Sơn là khu 2- nơi thu hút phần lớn khách du lịch mỗi khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ. Với bãi cát chạy dài và những hàng cây xanh mướt, khách tắm biển chắc chắn sẽ hạn chế được việc bị cháy nắng, làm đen da nhất có thể. Điểm nhấn của khu 2 chính là có nhiều công trình kiến trúc hết sức đẹp mắt, là địa điểm chụp hình cho nhiều khách thập phương. Tại đây, bạn cũng có thể trải nghiệm các trò thú vị như lướt sóng, đi cano, chơi dù,...
Bãi biển Đồ Sơn khu 3 có phần tĩnh lặng hơn hai khu còn lại, xung quanh là hàng trăm công trình kiến trúc tuyệt của Khu du lịch Hòn Dấu – hòn ngọc của thành phố Hải Phòng- khu du lịch mang tầm cỡ quốc tế. Hòn Dấu reort nổi tiếng với bể bơi sóng nhân tạo, khách sạn, homestay, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, sở thú, đua thuyền,...Cách đó không xa là sòng bạc Casino nổi tiếng, và di tích Bến tàu Không số K15 huyền thoại trong lịch sử.
du lịch đồ sơn

Đồ Sơn có những món ăn gì?

- Hải sản tươi sống: Cũng như các vùng và thành phố biển khác, du lịch Đồ Sơn nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon như: Tôm hùm, của bể, ghẹ, bề bề, các loại cá, ốc,...Hải sản Đồ Sơn không quá bự nhưng chắc và đầy chất dinh dưỡng. Đừng bỏ lỡ tiệc nướng lẩu hải sản cũng gia đình và bạn bè khi bạn tới Đồ Sơn nhé.
- Bánh đa cua: Chắc chắn khách du lịch đều không thể bỏ lỡ món ăn đặc sản này tại Hải Phòng. Một khi đã thử thì bạn sẽ khó mà quên được và không nơi đâu có được hương vị bánh đa cua như tại thành phố Hoa phượng đỏ.Bên cạnh đó, bún cá, bánh đa cá, nem hải sản, bánh mì cay,...cũng là các món ăn ngon khuyên bạn nên thử khi tới Đồ Sơn- Hải Phòng.

Tới Đồ Sơn bằng cách nào?

Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội thì việc di chuyển tới Đồ Sơn- Hải Phòng không phải điều khó khăn.
Bạn có thể đi xe máy: Đi thẳng tuyến đường QL5 chỉ tầm sau 2 tiếng đồng hồ, bạn đã có mặt tại khu du lịch Đồ Sơn.
Tàu hỏa: Có các chuyến tàu đến ga Hải Phòng lúc 6h30, 9h15, 15h, 18h tại ga Hà Nội, ga Long Biên hoặc ga Gia Lâm. Nhưng nếu đi tàu thì sau khi tới ga Hải Phòng ( tại trung tâm thành phố ) bạn phải sử dụng các phương tiện khác như xe bus, taxi để tới được khu du lịch Đồ Sơn.
Đi xe khách: rất nhiều tuyến xe khách chở khách bằng đường cao tốc nên chỉ sau 1 tiếng 45 phút, bạn có thể tới Đồ Sơn rồi.
Còn nếu, bạn muốn tự do cho mình về phương tiện và thời gian khi đi du lịch. Hãy lên kế hoạch cùng với TAXIGO để thuê xe đi Đồ Sơn bạn nhé. Dịch vụ thuê xe của chúng tôi sẽ cam kết giúp đỡ bạn có một chuyến đi thuận tiện nhất và không làm bạn thất vọng.
Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và mĩ mãn.

 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi