Khi đi du lịch SaPa cần chú ý những điều gì? TaxiGo.vn

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường và lặng lẽ. Sapa đi vào văn học, đi vào thơ ca và lúc nào cũng để lại trong lòng người đọc những cảm xúc miên man khó tả nhất. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa như sự giao hòa giữa trời và đất. Nơi đây còn có sự kết hợp hài hòa giữa con người với tự nhiên, tất cả tạo nên vẻ đẹp gần gũi mà hết sức bình dị.

Người ta thường nói, nhất định bạn phải đi gặp cô gái Sapa một lần trong đời. Cô ấy không quá đẹp nhưng hoàn hảo, cô ấy sẽ lại để cho bạn những ấn tượng khó quên nhất. mùa du lịch cũng tới gần, Sapa lại càng thu hút khách du lịch hơn. Nếu bạn có ý định thuê xe Hà Nội đi Sapa, hãy theo dõi chia sẻ của chúng tôi ngay dưới đây nhé.

du lịch sapa

Nên đi Sapa vào mùa nào?

Đi Sapa thì bạn có thể đi được quanh năm, vì vậy mà các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ để chúng ta đi du lịch cũng hoạt động rất tích cực để phục vụ cho mọi người. Nếu muốn tới Sapa, hãy cho mình một kế hoạch cụ thể và dần thực hiện bạn nhé.
- Nếu bạn đến Sapa khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 5 thì nơi đây có thời tiết mát mẻ, sáng nhiều mây còn ban đêm thì khô ráo. Đặc biệt, đây là thời điểm mùa lúa xanh, bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa trên ruộng bậc thang cảnh vật mà bạn chỉ có thể thấy trên truyền hình và sách vở.
- Vào thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, Sapa đã vào thu, mùa thu nơi đây tuyệt đẹp. Đây cũng là thời điểm mà lúa đã chín vàng và ngát hương. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo cùng những bức ảnh của mình.
- Tháng 12: Sapa chìm trong cảnh đông giá rét. Nhất là về đêm, bạn có cảm nhận được cái lạnh thấu xương như anh thanh niên làm công việc đo khí tượng trong tác phẩm “Lặng lẽ Sapa” nổi tiếng hay không? Trong thời gian này, Sapa có thể xuất hiện tuyết rơi, nếu muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai này tại Sapa hãy chuẩn bị thật nhiều áo ấm và khăn quàng cổ khi tới đây du lịch bạn nhé. Cũng như bạn cũng cần theo dõi thật kĩ dự báo thời tiết trước khi lên kế hoạch thuê xe đi Sapa của mình.
- Người ta thường nói, mùa xuân là mùa mà cô gái Sapa xinh đẹp nhất và cũng là thời điểm đi Sapa thích hợp nhất trong năm. Mùa xuân là mùa mà trăm hoa nơi đây đua nở, tất cả loài hoa của núi rừng Việt Nam như về đây tụ hội tạo lên một khung cảnh rất đặc trưng và lãng mạn: hoa mận, hoa đào, hoa ban,... Làm sao mà bạn có thể bỏ lỡ khoảnh khắc lãng mạn này được đúng không nào? Hãy lựa chọn một số dịch vụ thuê xe 16 chỗ nếu như bạn đi theo đoàn và xe nhỏ nếu đi các nhân hoặc theo nhóm.
du lịch sapa

Món ăn có tại Sapa

- Cơm lam:
Món ăn dân dã này có mặt ở khắp mọi hàng quán nơi Sapa, nó mang tới cho khách du lịch những hương vị đậm chất Việt Nam nhất.
- Thịt heo
Cơm lam và thịt heo rừng nướng được coi là đặc sản nơi đây. Những miếng thịt heo xiên nướng vàng rụm thơm phức, khiến chúng ta không thể chối từ được đâu.
- Cá suối Sapa
Đến Sapa mà không ăn cá suối thì thật đáng tiếc đó bạn. Cá suối nhỏ và không có vị tanh. Nó thường được chế biến thành món chiên và món nướng, ăn rất vừa miệng.
- Cá hồi, cá tầm
Cá suối là vui thì cá hồi, cá tầm là hoàng hậu. Tất cả đều mang được đặc trưng hương vị vùng miền rất riêng biệt. Ngay cả những vị khách nước ngoài khi tới nơi đây cũng không khỏi ngạc nhiên và bỡ ngỡ khi Việt Nam lại có những món ăn hết sức độc đáo như vậy. Thật tuyệt khi nơi đây mang tới điều gì đó rất Việt cho bạn bè quốc tế.
Ngoài ra, một số món ăn khá ngon tại Sapa mà bạn nên thử như: Khâu Nhục, đồ nướng, rau cải,...
 

Phương tiện di chuyển tới Sapa

Đường lên với Sapa hiện nay không còn quá khó khăn với chúng ta nữa rồi. Khi mà mọi con đường với mọi phương tiện di chuyển khi tới Sapa đều rất thuận lợi và có nhiều lựa chọn.
Dân yêu thích phượt thì chọn cho mình cách thức lên Sapa bằng mô tô, xe máy,...Họ hoàn toàn có thể đi tới được Sapa dựa vào bản đồ cũng như kinh nghiệm đi phượt của bản thân. Bằng cách này, mà họ vừa có thể ngắm cảnh dọc đường vừa rút ra được rất nhiều bài học quý báu cho bản thân.
Khi bạn xuất phát từ Hà Nội, bạn cũng có thể đi xe khách hoặc tàu hỏa. Hai phương tiện này bạn đều được đi loại giường nằm, vì thể bạn sẽ thoải mái và dễ chịu hơn.
Nếu bạn muốn mình tự chủ hơn trong chuyến đi của mình hãy thuê xe đi Sapa tại TAXIGO. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và cho bạn một chuyến đi ý nghĩa nhất.
 
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi