Thuê xe đi Cô Tô Giá Rẻ - Xe 4, 7, 16 chỗ Xe Riêng chỉ từ 1600k

THUÊ XE ĐI CÔ TÔ GIÁ RẺ - CHO THUÊ XE 4, 7, 16 CHỖ HÀ NỘI ĐI CÔ TÔ GIÁ TỪ 1.600.000Đ

Cô Tô à một đảo xinh đẹp của đất nước ta, đảo Cô Tô đã đi vào văn học một cách tự nhiên, bình dị và rất sống động. Cô Tô luôn để lại trong lòng người những ấn tượng đẹp nhất và yên bình nhất. Đến với Cô Tô bạn không chỉ đến với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà nơi đây còn là nơi nuôi dưỡng tinh thần bạn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
Những năm gần đây, Cô Tô lại càng thu hút khách du lịch nhiều hơn khi vẻ đẹp của nó đã được thế giới công nhận và được tất cả mọi người biết đến. Nhất là trong khoảng thời gian mùa hè, khi thời tiết khá là khắc nghiệt thì mọi người thường có xu hướng thuê xe đi Cô Tô. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết nhất, xung quanh những vấn đề về thời gian nên tới Cô Tô, nên ăn gì chơi gì ở Cô Tô cũng như chia sẻ với bạn đọc những lưu ý cần thiết nhất nếu như bạn đang có ý định tới đây du lịch.

BẢNG GIÁ THUÊ XE ĐI CÔ TÔ

Thuê xe Hà Nội đi Cô Tô Xe 4 chỗ
(VNĐ)
Xe 7 chỗ
(VNĐ)
Xe 16 chỗ
(VNĐ)
Đi 1 chiều 1.600.000 2.000.000 3.000.000
Đi 2 chiều chờ 2 – 3 giờ      
Đi 2 chiều chờ 8 giờ      
Đi 2 chiều 2 ngày, xe ở lại phục vụ      
Đi 2 chiều 3 ngày, xe ở lại phục vụ      
Đi 2 chiều xe không ở lại      


Chú ý:
- Liên hệ tổng đài 0247.109.1199, 1900 0370, 0836 555 678 để được tư vấn và báo giá các tuyến đường khác.
- Mức giá trên chưa bao gồm phí cầu đường, phí cao tốc từ 200k – 300k/chiều. Đặt xe hai chiều để được miễn phí phí cầu đường.
- Chiều về trong ngày giảm giá 30% - 80%
- Xe 4, 7, 16 chỗ đời mới 2016, 2017, 2018,...

Nên đi Cô Tô vào khoảng thời gian nào?

Khi có ý định du lịch ở bất kì đâu, bất kì địa danh nào chúng ta cũng nên tìm hiểu kĩ nên đi vào khoảng thời gian nào là hợp lí nhất. Có thể đó là một địa danh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng nhưng do ảnh hưởng nhiều yếu tố nên không phải lúc nào cũng là thời gian thích hợp để bạn thuê xe đi Cô Tô.
Theo những người thường xuyên tới Cô Tô du lịch, họ khuyên rằng nên đi Cô Tô vào mùa hè và mùa thu. Mùa hè là thời gian nhiều người tới đây nhất.
Tuy nhiên, mùa thu Cô Tô cũng rất đẹp và được coi là thời điểm thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên. Tháng 9 là khoảng thời gian giao mùa cho nên nước ở Cô Tô sẽ trong hơn và xanh hơn.
Trong thời khắc giao mùa, Cô Tô lại càng thu hút với làn nước trong veo, trời xanh thăm thẳm. Bạn có thể đắm chìm mãi trong khung cảnh đẹp tuyệt diệu và yên tĩnh, khác hẳn cảm giác đông đúc nếu bạn đi Cô Tô vào ngày hè.
Sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, cùng gia đình, bạn bè thuê xe đi Cô Tô thì thật tuyệt đúng không nào?

Thuê xe đi cô tô giá rẻ

Nên ăn gì chơi gì ở Cô Tô

Các món ăn

Ốc móng tay
Ở Cô Tô nổi tiếng với nhiều món ốc lạ như: ốc móng tay, ốc mỡ, ốc gai…. Đặc biệt là hưởng thức món Ốc móng tay hay còn gọi là ốc mã đao, ốc ngón tay là một động vật thân mềm (nhuyễn thể) có 2 mảnh vỏ thuộc họ ốc sống ở vùng bãi biển trên đảo Cô Tô.
Bề bề
Bề Bề là món hải sản mà bạn không nên bỏ qua khi đến Cô Tô. Đây là một món ăn giàu dinh dưỡng, chắc thịt và rất ngọt, nướng, hấp, rang muối, rang me đều hấp dẫn.
Mực Cô Tô
Hương vị đặc trưng của sản phẩm mực khô và mực một nắng Cô Tô từ lâu đã nổi tiếng nhờ nguồn nguyên liệu tươi tốt tại vùng biển có điều kiện tự nhiên thuận lợi, lại được chế biến tại chỗ theo phương pháp riêng với bàn tay khéo léo, lành nghề của người địa phương tất cả tạo nên một hương vị đặc trưng cho sản phẩm mực khô và mực một nắng Cô Tô. Nhiều người thuê xe đi Cô Tô du lịch cũng không quên mua chút mực này về làm quà.

Địa điểm nên tới

Đường tình yêu
Du lịch đảo Cô Tô- Quảng Ninh chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ con đường đầy lãng mạn mang tên đường tình yêu. Con đường dài hơn 2km được lát gạch đỏ, men theo bờ biển, sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp như những câu chuyện cổ tích.

thuê xe đi cô tô 3

Cầu Mỵ
Cách đảo Cô Tô 3km về phía Nam. Cầu Mỵ cũng là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi thuê xe Hà Nội đi Cô Tô. Đây được coi là nơi thích hợp để để bạn và một nửa của bạn có những bức ảnh để đời.
Trạm Hải Đăng Cô Tô
Trạm Hải đăng Cô Tô là 1 trong số hơn 30 “con mắt biển đêm” đang hoạt động trên khắp vùng lãnh hải Việt Nam, ngọn hải đăng này được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 và tới nay nó vẫn giữ nguyên dáng vẻ oai hùng.
Nhà lưu niệm Bác Hồ
Nhà lưu niệm Bác Hồ là một địa điểm lưa giữ những giá trị tốt đẹp nhất, nếu có cơ hội tới đây bạn hãy cảm nhận giá trị đó một cách trọn vẹn nhé.
Ngoài ra một số địa điểm đẹp khác khuyên bạn nên đi:
- Bãi biển Hồng Vàn
- Bãi biển Vàn Chải
- Nhà thờ Cô Tô
- Cảng Bắc Vàn

Một số lưu ý khi thuê xe đi Cô Tô

Khi thuê xe đi Cô Tô, bạn nên vạch rõ kế hoạch về hành trình của mình rồi đưa cho bên dịch vụ thuê xe, họ sẽ giúp bạn có những chuyến đi vừa ý nhất. Tùy vào từng số lượng người đi cùng mà bạn thuê xe với chỗ ngồi phù hợp. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe đi du lịch nhưng TAXIGO chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có được chuyến đi đáng nhớ nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp các thắc mắc và nhận nhiều ưu đãi ngay nào.

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi