TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CẦU HÔN LÃNG MẠN NHẤT MIỀN BẮC

Bạn muốn CẦU HÔN bạn gái? Bạn muốn màn cầu hôn của mình trở thành thời khắc LÃNG MẠN và ĐÁNG NHỚ nhất? Bạn muốn bất cứ ai nhìn vào cũng phải GHEN TỊ với tình yêu của 2 bạn? Vậy thì đừng nên bỏ lỡ 5 gợi ý đầy hấp dẫn ngay sau đây nhé!

1. Đỉnh Mã Pí Lèng - Hà Giang

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CẦU HÔN LÃNG MẠN NHẤT MIỀN BẮC


Nằm trên con đường mang tên Hạnh Phúc, đỉnh Mã Pí Lèng - Hà Giang thuộc con đèo cùng tên. Nếu bạn đã từng biết đến "tứ đại đỉnh đèo" thì chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra sự hùng vĩ của thế giới khi đặt chân tại đây. Thật tuyệt vời khi bên cạnh chính là người mà bạn muốn gắn bó cả đời phải không nào? Chắc chắn cô nàng sẽ đổ gục lời cầu hôn của bạn đấy!
2. Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CẦU HÔN LÃNG MẠN NHẤT MIỀN BẮC

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh được bình chọn là kỳ quan thiên nhiên của thế giới vào tháng 11 năm 2011. Cảnh đẹp nơi đây với màu xanh ngọc của biển, xanh lá của cây rừng, xanh lam của da trời sẽ tạo nên một không gian tươi mát và đậm chất thơ. Cô gái của bạn nếu nhận được chiếc nhẫn cầu hôn ở một không gian như vậy chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc!

3. Bãi biển Cô Tô - Quảng Ninh

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CẦU HÔN LÃNG MẠN NHẤT MIỀN BẮC

Thêm một bờ biển với những dải cát trắng lấp lánh, đây cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời cho kế hoạch của bạn. Dù thực hiện kế hoạch vào ngày nắng hay buổi đêm thì cũng đều là những ý tưởng thú vị!
4. Rừng thông Cúc Phương - Ninh Bình

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CẦU HÔN LÃNG MẠN NHẤT MIỀN BẮC


Và đây, bạn có từng nghĩ tới sẽ cầu hôn người ấy ở một khu rừng có loài cây lá kim như thế này chưa? Nếu có thì rừng thông Cúc Phương - Ninh Bình sẽ là một quyết định không thể "chất" hơn. Không khí trong lành cùng mùi gỗ thông dịu nhẹ sẽ làm nên một không gian cho người khác đáng ghen tị! 

5. Nơi 2 người gặp mặt lần đầu

Chẳng phải đi đâu xa, nơi 2 bạn lần đầu gặp mặt là ở đâu? Nếu đến lại nơi đó, 2 bạn sẽ còn được cùng nhau nhớ lại những ngọt ngào ngày đầu quen nhau. Chắc hẳn là rất tuyệt rồi!

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CẦU HÔN LÃNG MẠN NHẤT MIỀN BẮC

Hy vọng 5 địa điểm thú vị này sẽ là gợi ý hữu ích để tạo nên màn cầu hôn thật lãng mạn của hai bạn. Đừng quên TaxiGo có dịch vụ taxi đường dài giá rẻ đưa đón tận nơi các bạn nhé. Sẽ thật thoải mái nếu 2 người có một không gian riêng, đi xe êm và giá lại rẻ nữa phải không nào!

Tổng đài CSKH: 1900 0370
Hãy tải ứng dụng TaxiGo để tìm được xe tiện chuyến giá tốt!
Link tải ứng dụng bản IOS: http://apple.co/2fXoEDd
Link tải ứng dụng bản ANDROID: http://bit.ly/2x50aMg

Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi