TỔNG HỢP GIÁ TAXI SÂN BAY - TAXI NỘI BÀI RẺ NHẤT

Khi cần di chuyển cung đường Hà Nội - Nội Bài, hãy chọn các hãng taxi sau đây để vừa tiết kiệm chi phí lại có được chuyến đi thoải mái, ưng ý.

Khi cần di chuyển cung đường Hà Nội - Nội Bài, phương tiện mà đa số mọi người chọn lựa là taxi vì tính tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm của nó. Di chuyển bằng taxi, bạn có thể mang rất nhiều hành lý kèm theo, đưa đón tận nơi và gọi xe bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, giữa các hãng taxi luôn có sự cạnh tranh giá nhất định, thậm chí khi không may đi taxi "dù" thì bạn sẽ phải trả một số tiền khá lớn, và nó hoàn toàn không tiết kiệm 1 chút nào. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 1 vài hãng taxi sân bay Nội Bài - Hà Nội giá rẻ mà chất lượng dịch vụ tốt để bạn tham khảo!

1. Các hãng taxi sân bay truyền thống chuyên dụng

Taxi sân bay truyền thống chuyên dụng là những hãng taxi chuyên đi chặng Nội Bài - điểm đến, và những hãng có số lượng xe lớn tại Nội Bài thường xuyên 24/24 để phục vụ nhu cầu của người đi. Các hãng taxi sân bay chuyên dụng bao gồm: Airport Taxi,Taxi Nội Bài, Taxigroup, Taxi Đại Nam.

Các hãng taxi sân bay này thường có giá chiều Hà Nội - Nội Bài khoảng 250-300k, Nội Bài - Hà Nội 300-350k.

2. Các hãng taxi sân bay công nghệ

Nếu bạn muốn đi taxi sân bay với chi phí rẻ mà không ngại đi chung, bạn có thể sử dụng dịch vụ của đi chung taxi. Khi đi chung xe, bạn chỉ phải trả khoảng 100k 1 người cho chiều Hà Nội - Nội Bài hoặc 150k khi đi chiều Nội Bài - Hà Nội.

Nếu bạn muốn đi sân bay với chi phí rẻ, đi xe riêng (taxi không mào), bao phí trọn gói và thời gian chờ miễn phí lên tới 90 phút thì bạn hãy lựa chọn đặt xe trên app TaxiGo, trên website taxigo.vn hoặc tổng đài 1900 0370. TaxiGo là ứng dụng xe chạy đường dài, xe chạy chuyên tuyến Nội Bài - Hà Nội với mức giá chỉ từ 160k. TaxiGo phục vụ 24/7 nên rất tiện lợi cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là một trong những gợi ý thú vị để bạn có thể lựa chọn để di chuyển với mức giá rẻ nhất, hưởng dịch vụ tốt nhất.

Chúc bạn luôn thượng lộ bình an trên mọi hành trình.

Bảng giá TaxiGo

TaxiGo

Cung đường        Loại xe              Giá tiền     
Hà Nội - Nội Bài 4 chỗ 160k
Hà Nội - Nội Bài 5 chỗ 180k
Hà Nội - Nội Bài 7 chỗ 250k
Nội Bài - Hà Nội 4 chỗ 230k
Nội Bài - Hà Nội 5 chỗ 250k
Nội Bài - Hà Nội 7 chỗ 290k
Tags:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Liên Minh

Đkkd Số : 0107504497 Ngày 13/07/2016

Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp

Mã: 1368

Taxi Nội Bài
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với TaxiGo.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi